ใส่ยีนส์ให้สวย

ยังไงๆ “ยีนส์” ก็ยังคลาสสิคและเป็นอมตะเสมอ แต่โลกของแฟชั่นไม่มีอะไรหยุดนิ่ง ผ้ายีนส์จึงถูกนำมาตัดเย็บในสไตล์ใหม่ๆ ให้เข้ากับยุคสมัย มาดูกันว่านาทีนี้ใส่ยีนส์แบบไหนถึงจะชิค
สาวๆ เมืองไทยยังตกหลุมรักกับ กางเกงยีนส์ อยู่ ขอแค่เป็นกางเกงยีนส์ขาตรงหรือขาเดฟ จะสีอะไรก็ได้ เพราะใส่กับเสื้อเชิ๊ตหรือเสื้อยืดพร้อมรองเท้าส้นสูงแล้วดูเปรี้ยวและทะมัด ทะแมงดี ส่วนวันสบาย ๆ ใส่กับรองเท้าส้นแบนก็ดูเรียบง่าย

แต่กางเกงยีนส์ตัวหลวมก็ใช่ว่าจะเชย แค่ เลือกแบบที่หลวมกว่าตัวมาก ๆ ไปเลย จะสีเข้มสีซีดหรือจะลุ่ยนิด ๆ ก็ได้ พับขาขึ้น 1 – 2 ทบ สวมกับรองเท้าบู๊ท ได้ลุคเท่เซอร์ผสมกลิ่นอายฮิปปี้หน่อย ๆ กำลังเหมาะ ถ้าอยากอินแฟชั่นกางเกงขากว้างแบบวินเทจ ยีนส์ขากว้างก็กำลังเข้าเทรนด์

สำหรับสไตล์ที่เพิ่มมาใหม่ในช่วงนี้คือ เดรสสั้น ที่ ตัดจากผ้ายีนส์ในรูปแบบเสื้อเชิ้ตตัวหลวม แขนยาวพับขึ้นมาประมาณข้อศอก เดรสเชิ๊ตยีนส์สีซีดกำลังได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ ทั้งสวมกับเล็คกิ้งหรือใส่เป็นเดรสเลยก็ได้ ส่วนจั๊มพ์สูทตัวสั้นก็อินไม่แพ้กันเพราะใส่แล้วคล่องตัวและดูน่ารัก

หรือจะเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นก็เหมาะกับอากาศเมืองไทยเป็นที่สุด จึงไม่แปลกที่จะเห็นสาวๆ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นกับเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืดพร้อมรองเท้าส้นสูงไปไหนมา ไหน แต่ช่วงนี้ที่มาแรงมาก ๆ ก็หนีไม่พ้นกางเกงยีนขาสั้นสีซีด ขาดๆ แบบมีรสนิยมที่พอแมทช์กับรองเท้าส้นสูงแล้วเซ็กซี่ที่สุด

สาว ๆ ที่อยากได้ลุคโบฮีเมียน ก็แค่หยิบกระโปรงยีนส์ตัวยาวมาสวมกับเสื้อถัก ง่ายๆ แค่นี้ก็ดูเป็นสาวเซอร์แล้ว ส่วนลุคร็อคเกอร์สาวสุดชิค หยิบกางเกงยีนส์ขาเดฟที่เนื้อผ้ามีประกายแวววาวนิด ๆ ท่อนบนเป็นเสื้อเกาะอก ปิดท้ายกับรองเท้าส้นเข็ม จะดูเปรี้ยวมาก ๆ

เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ ก็ เห็นสาวๆ หยิบมาใส่บ่อยจนไม่พูดถึงไม่ได้จริง ๆ ทั้งทับเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น ไม่ก็เบรกความหวานของเดรส หรือจะเป็นเสื้อกั๊กยีนส์ก็ยิ่งเข้ากับแม็กซี่เดรสสุดๆ ใครที่ไม่อยากใส่อะไรทับหลายชั้นก็เลือกสวมเสื้อเชิ๊ตยีนส์กันไปเลย ถ้าไม่รู้จะใส่แบบไหนก็แค่ยัดชายเสื้อเชิ้ตเข้าในกางเกงขาสั้นหรือกระโปรง สั้น เป็นสไตล์น่ารัก ๆ ที่เหมาะกับทุกคน

ส่วนถ้าจะสวมยีนส์ไปทำงานควรเลือกยีนส์ที่ดูสุภาพ เช่น สีดำ ไม่ตกแต่งแบบขาดหรือลุ่ย จะเหมาะกับกาลเทศะมากกว่าบลูยีนส์สีซีดๆ หรือแค่ใช้รองเท้าหรือกระเป๋าที่ตัดจากผ้ายีนส์ก็ดูเก๋ และถ้าอยากได้ยีนส์ที่สวมสบาย เข้ารูปทรง ควรเลือกที่มีส่วนผสมชองเส้นใยไลครา เพราะจะยืดหยุ่น คงรูป และไม่ยับย่นง่าย
ทีมเดลินิวส์ออนไลน์
dnshopaholic@gmail.com





















Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Comment