วิธีซ่อน News feed ใน facebook จากคนที่เราไม่อยากรับรู้


How To Set Your Facebook News Feed And Wall Settings


เคยมั๊ยคะ?? ที่.......


1. ที่เพื่อนที่มีอยู่ในเฟสบุ๊คของเราละเราไม่อยากได้รับ News Feed จากมันอีก

แต่จะให้ลบมันออกไปจากการเป็นเพื่อนก็ทำไม่ได้เพราะมันจะโจ่งแจ้งเกินไป

เด๋วเค้าจะว่ายั่งงู้ยั่งงี้ รึด้วยเหตุผลหลายร้อยประการที่ทำให้ไม่สามารถลบมันออกไปได้ .... 

แต่ให้ตายเถอะ!!! ฉันก็ไม่อยากรับรู้ว่าเธอจะโพสอะไรทำไรที่ไหน มันเห็นละรกหูรกตา อะไรยั่งงี้เป็นต้น ^^


2.  หรืออีกกรณีก็คือ อิพวกเกมส์ รึว่า application บ้าบอ ที่เราไม่สนใจเนี่ย มันขึ้นมาจัง รำคาญมากกก

อยากจะดูซะหน่อยว่าเพื่อนๆอัพเดกทไรมั่ง อิพวกเกมส์นี่ก็ขึ้นมาอยู่ได้ เราจะทำยังไงดี???



ไอชิเลยจะมาแนะนำ วิธีทำให้เค้าหายไปจากหน้า Wall โดนไม่ต้องลบเค้าออกจากเฟสบุ๊คให้ต้องเคืองใจกันไปมากกว่านี้ค่ะ

แล้วถ้าวันไหน เราอยากที่จะรับ News Feed จากเค้าต่อ เราก็กลับมารับได้ตามปกติ โดยที่เค้าไม่รู้ ฮิฮิ





เริ่มกันเลยนะ.....^^








สมมุติว่า เราไม่อยากเห็น News Feed จากคนข้างบนนี้ เราก็เลือก Hide All ..... มันจะทำการซ่อน News feed ทั้งหมดจากคนคนนี้

((ขออนุญาติยกตัวอย่างจากกชื่อพี่พัตนะคะ เนื่องจากเป็นพี่ที่รู้จักกันค่ะ ^^ ))









พอกดลบออกไปจะได้ดังนี้ ซึ่งเราสามารถ คลิกที่ Edit news feed option เพื่อเข้ามาปรับเปลี่ยนได้

และถ้าใครเกลียดกันมากก็สามารถ unfriend กันได้เลยนะคะ อิอิ





พอกดเข้ามาดูจะเห็นว่าชื่อของคนที่เรากดซ่อน จะเข้ามาอยู่ในนี้ตามรูป
ส่วนพวกแอพทั้งหลายที่เราไม่ชอบก็ทำวิธีเดียวกันค่ะ มันก็จะเข้ามาอยู่ในนี้เหมือนกัน

^^ เพียงเท่านี้มันก็จะไม่มารกหูรกตาเราอีกต่อไป อิอิ





แล้วถ้าเกิดสมมุติว่าเราไม่อยากซ่อน news feed ของคนคนนั้นแล้ว อยากที่จะเอาออกก็มีวิธีเข้าไปจัดการดังนี้ค่ะ


1. คลิกที่ หน้า Home ค่ะ

2. เลือก Most Recent


3. เลือก Edit Option ค่ะ



จะได้หน้าต่างนี้ เราก็ทำการลบคนคนนั้นออก แล้วเราก็จะเห็น News feed จากเค้าเหมือนเดิมค่ะ ^^

^_^  ง่ายมั๊ยคะ


เพิ่มเติมอีกนิดนะคะ

เราสามารตั้งค่าหน้า wal ของเราให้ โชว์เแพาะ News feed ของคนที่เราเข้าไปดูบ่อยได้  หรือ  จะให้โชว์ News feed ของทุกๆคนเลย ก็ได้ค่ะ ลองดูตามรูปด้านล่างนี้เลยค่ะ ^^

Post by iShiClub
ishiclub.blogspot.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Comment