วิธีแก้ สำหรับคน เหงื่อ ออก รักแร้ โดยไม่ต้องไปฉีดโบทอก

สถานะสินค้า พร้อมส่ง ค่ะ

สายด่วนสอบถามสินค้า โทร . 081-808-1828 (ไอชิ)

--------------------------------------------------------------------------------------


รักแร้เปียก!!!!!

เหงื่อ ออก นักใช่ มั๊ย ??? ต้องเจอนี่....Certain Dri เอาอยู่


หากคุณมีปัญหาเรื่่องเหงื่อออกมากใต้วงแขน และซึมออกมานอกเสื้อผ้า จนเสียความมั่นใจ หรือมีปัญหากลิ่นตัวแรงไม่ว่าจะใช้โรลออนตามท้องตลาดทุกชนิดแล้วก็ตาม


ขณะ นี้ได้มีวิทยาการใหม่ ที่ไม่ต้องฉีดโบท๊อกซ์ในราคาที่แสนแพง เพียงแค่ใช้โรลออนปกติทาเท่านั้นก็สามารถลดเหงื่อและกลิ่นกายได้ 100%


ผลิตภัณฑ์ที่เรานำเข้าเป็นที่นิยมจาก อเมริกา ด้วยสารที่ใช้เป็นชนิดเดียวกับทางการแพทย์จึงมั่นใจว่าปลอดภัย และได้ประสิทธิภาพแน่นอน ปกป้องยาวนาวถึง 72 ชม ใช้นานจนลืมเปลี่ยนขวดใหม่กันไปเลย
เพียงแค่ใช้ทาใต้วงแขนก่อนนอน และใช้โรลออนปกติได้ในตอนกลางวัน เห็นผลในวันแรกที่ใ้ช้ ผู้ขายทดลองใช้มาแล้วจึงแนะนำบอกต่อ หากสนใจสั่งซื้อในราคาพิเศษ จากปกติ 640 บาท ลดเหลือเพียง 550 บาทเท่านั้น

ใครกำลังประสบปัญหาเรื่องเหงื่อออกตามวงแขนชนิดสาร ส้มหรือแป้งเต่าเอาไม่อยู่ เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เราพูดได้ไม่อายเลยว่าเรามีัปัญหากับเรื่องนี้มากๆ ที่เดือดร้อนสุดๆเลยคือเสื้อผ้าดีๆเจ๊งหมดเวลาเหงื่อออก เราเพิ่งมาเจอทางออกกับเจ้า Certain-Dri Antiperspirant Roll-On for Excessive Perspiration

โรลออนส่วนใหญ่จะแก้ปัญหาที่ปลายเหตุคือมีกลิ่นน้ำหอมเพื่อเอามาสู้กันกลิ่นตัวเรา แต่เจ้า Certain-Dri ตัวนี้สามารถลดเหงื่อซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นกายได้ โดยเจ้าโรลออนตัวนี้จะมีส่วนช่วยให้รูขมขนใต้วงแขนเล็กลงทำให้เหงื่อไม่ออก จากนี้ำไปก็ไม่ต้องทนกับปัญหาเสื้อเหลือง กลิ่นตัวติดเสื้อ และอีกสารพัดอีกต่อไป

วิธีใช้คือต้องทาทิ้งไว้ตอนกลางคืน ตัวโรลออนจะช่วยลดรูขุมขนในช่วงเวลากลางคืน ตอนเช้าก็ไม่ต้องทาซ้ำอีก ทาหนึ่งครั้งสามารถอยู่ได้ 72 ชั่วโมง

ข้อเสียคือเวลาทาใหม่ๆมันจะคันมากกกกกก รู้สึกได้เลยว่ามันกำลังทำให้รูขุมขนเราเล็กลงอยู่ซินะ


Name:  solid_box_stick-med.jpg
Views: 462
Size:  35.8 KB
1. Certain Dri Solid : สูตรทากลางคืน แบบสติ๊ก





คลิ๊กเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

Name: 56079754-450x450-0-0_Certain+Dri+Certain+Dri+Roll+On+Antiperspirant+1+2.jpg
Views: 6
Size: 21.3 KB
ID: 1470058
2. Certain Dri Roll On Antiperspirant : สูตรทางกลางคืน แบบน้ำ (roll on)





คลิ๊กเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

Name: index.jpg
Views: 4
Size: 16.9 KB
ID: 1470065
3. Certain Dri A.M. : สูตรทากลางวัน แบบสติ๊ก








4. Certain Dri A.M. Roll On : สูตรทากลางวัน แบบน้ำ


Certain Dri AM Roll-On ใช้ทาตอนเช้า ทาได้ทุกวัน

สดชื่นใต้วงแขน หยุดยั้งและไล่ความเปียกชื้นได้ทั้งวัน ใช้ทาหลังอาบน้ำเสร็จแล้ว และสามารถใช้ โรลออน Certain DriAnti-Prespirant กล่องสีเขียว ต่อเนื่องได้ในเวลาก่อนเข้านอนเพื่อควบคุมไม่ให้มีเหงื่อใต้วงแขนมากเกินไป และใช้ โรลออนชนิดน้ำ ทุกวันหลังอาบน้ำในตอนเช้า จะได้ผลดี มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



Certain Dri คืออะไร

Certain Dri คือ โรลออนทาใต้วงแขนที่มีส่วนผสมของ aluminum chloride ที่มีฤทธิ์ในการความคุมเหงื่อ (Antiperspirants) โดยการทำงานจะลดขนาดของรูขุมขนบริเวณใต้วงแขน ทำให้อาการเหงื่อออกลดลง และสามารถทำให้ลดกลิ่นตัวได้ ซึ่งส่วนผสมเป็นลิขสิทธิ์จากประเทศอเมริกา และผลิตภัณฑ์นี้เป็นที่นิยมมากในประเทศอเมริกา


ความปลอดภัย
Certain Dri ไม่มีการเจือสี แต่งกลิ่นน้ำหอม และได้รับการจัดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูง ได้รับการแนะนำจากแพทย์ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งทางการแพทย์ใช้สาร aluminum chloride สำหรับการรักษา โรคเหงื่ออออกมากเกินไป (hyperhidrosis)

ประสิทธิภาพ
ปกป้องการอาการเหงื่อออกได้ทั้งวัน และยาวนานถึง 72 ชั่วโมง มีผลเทียบเท่ากับการฉีดโบท๊อกส์ใต้วงแขน ซึ่งมีระยะเวลานานแค่ 6 เดือน
ปริมาณ โรลออน 35.5 มล ซึ่งสามาถใช้ได้ยาวนานถึง 4 เดือน แต่ว่าราคาถูกกว่าการฉีดโบท๊อกส์กว่า 20 เท่า !!!! (ราคาโบท๊อกซ์ปกติ 10000+ บาทต่อครั้ง)

วิธีการใช้
ทาโรลออน Certain Dri บริเวณใต้วงแขน หลังอาบน้ำ และตอนกลางคืนก่อนเข้านอน และล้างออกในตอนเช้าเวลาอาบน้ำ
โดย ทาวันแรกติดกัน 2 วัน ก็เห็นผล จากนั้นทาโรลออนหนึ่งวันสลับสองวัน แค่นี้ใต้วงแขนคุณก็จะแห้งสบายตัวตลอดวันแม้เวลาออกกำลังกายหนักๆ

ข้อควรระวัง
รอให้โรลออนทาที่ใต้วงแขนแห้ง ก่อนสวมใส่เสื้อผ้า เนื่องจากส่วนผสมโรลออนจะทำให้สีเสื้อบริเวณวงแขนเปลี่ยนไป
ทาขณะวงแขนแห้งสนิทเท่านั้นเพื่อ ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ไม่มีการผสมความชื้นทำให้ประสิทธิภาพลดลง



ราคาขาย : 550 บาท

Promotion วันนี้ ซื้อ 2 อัน ส่งฟรี EMS !!

ค่าส่ง EMS + 50 บาท (ทั่วประเทศ)
ค่าส่ง ลงทะเบียนธรรมดา + 30 บาท (ทั่วประเทศ)

วิธีชำระเงิน

โอนเงินผ่านบัญชี กสิกรไทย สาขา ย่อยเดอะมอลงามวงศ์วาน
เลขที่บัญชี 726-2-837666
ชื่อบัญชี S. Wattanasiri
โทร . 081-808-1828 (ไอชิ)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Comment