3 ยี่ห้อ โรลออนระงับเหงื่อที่ได้ผลดีที่สุดในตอนนี้

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มหัศจรรย์มาก คือมีฤดูร้อน 3 แบบ ด้วยกันคือ
1. ฤดูร้อน
2. ฤดูร้อนมาก
3. ฤดูร้อนเชี่ยๆ

และเนื่อจากอากาศที่ร้อนอบอ้าวขนาดนี้ เราจึงเหงื่อแตกกันไม่เว้นแต่ละวัน ใครที่เป็นพนักงานออฟฟิศก็เหงื่ออกจั๊กกะแร้กันอย่างเมามันส์ เหงื่อแตกแล้วแตกอีกเอากระดาษทิชชู่ซับก็ยังไม่หาย ไม่ว่าจะใช้โรลออนยี่ห้อไหนในไทยที่ขายอยู่ตามบิ๊กซี โลตัส หรือห้างสรรพสินค้าก็ยังไม่หายซักที

ด้วยเหตุนี้เราจึงตามหาโรลออนระงับเหงื่อที่สามารถระงับเหงื่อได้จริงซึ่งเป็นโรลออนระงับเหงื่อนำเข้าจากต่างประเทศและได้ผลจริงมากที่สุดในตอนนี้ คือ ....


1. Certain Dri 
ตัวนี้เป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศอเมริกา จะเป็นโรลออนที่ใช้ทาก่อนนอน จากการทดลองมาแล้วตัวนี้สามารถระงับเหงื่อได้จริงโดยการทาก่อนนอนในขณะที่ผิวแห้งแล้วทิ้งไว้ 1 คืน ตื่นเช้ามาคุณก็ล้างออกแล้วทา Certain Dri A.M. แค่นี้รักแร้คุณก็จะแห้งไม่มีเหงื่อมากวนใจอีกต่อไป คุณจะรู้สึกได้เลยว่ามันแตกต่างจากโรลออนทั่วๆไปจริงๆ

สถานที่ซื้อ: ร้านขายยา




2. Absolute Dry
ตัวนี้เป็นตัวที่ดังมาจากประเทศสวีเดน ปกติแล้วสินค้าที่มาจากสวีเดนจะเป็นสินค้าที่ได้มาตราฐานและมีความปลอดภัยสูง Absolute Dry จะแรงและเข้มข้นกว่า Certain Dri นอกจากทารักแร้แล้ว ยังสามารถทามือและเท้าได้ด้วย ใครที่เหงื่อออกมือและเท้ารู้สึกเป็นปัญหาในการใช้ชีวิต เช่น จับมือกับใครก็ไม่ได้เพราะมือเปียก ใส่รองเท้าก็แฉะมีกลิ่นเท้า ลองใช้  Absolute Dry ทาที่มือและเท้าแล้วสวมถุงมือถุงเท้าทิ้งไว้ 1 คืน ช่วงแรกทำติดต่อกัน 7 วัน แล้วค่อยๆเว้นออกไปตามอาการ หลีกเลียงการทาครีมแล้วคุณจะรู้สึกว่าเหงื่อจะหายไปอย่างน่าอัศจรรย์

สถานที่ซื้อ: ร้านขายยา




3. Drysol
ตัวนี้เป็นตัวที่ทางการแพทย์ในอเมริกาจ่ายยาให้กับผู้ที่มีภาวะเหงื่อออกมากเกินไป โดยสามารถทาได้ทั้ง มือ เท้า และรักแร้เช่นกัน ทาที่มือและเท้าแล้วสวมถุงมือถุงเท้าทิ้งไว้ 1 คืน ช่วงแรกทำติดต่อกัน 7 วัน แล้วค่อยๆเว้นออกไปตามอาการ หลีกเลียงการทาครีมแล้วคุณจะรู้สึกว่าเหงื่อจะหายไปอย่างน่าอัศจรรย์ ส่วนที่รักแร้ ใช้เพียงแค่อาทิตย์ละครั้งก่อนนอนเท่านั้น

สถานที่ซื้อ: ร้านขายยา



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Comment