ฟิล์มกันรอย สำหรับ iPhone แบบมีลาย

ฟิล์มกันรอย สำหรับ iPhone แบบมีลาย



อีกหนึ่งสินค้าที่แตกไลน์ออกมาจากฟิล์มกันรอย USG ของ Patchworks โดยคราวนี้เป็นฟิล์มตระกูล USG เหมือนกันนั่นแหละ แต่ว่ามาพร้อมกับลายน่ารักๆ บนเนื้อฟิล์มเพื่อฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่จะถึงนี้ด้วย หรือจะแปะเพื่อความสวยงามช่วงนอกเทศกาลก็ได้เหมือนกัน


ตัวฟิล์มจริงๆ มีให้เลือกถึง 8 ลายแตกต่างกันไป (ที่ได้รับมารีวิวมี 7 ลาย ขาดไปลายหนึ่ง) โดยแต่ละลายก็จะมีลูกเล่นน่ารักแตกต่างกันไป และแต่ละลายเท่าที่ลองมาส่วนมากจะเข้ากับ iPhone สีขาวได้ดีกว่า จะมีแค่บางลายเท่านั้นที่ใช้กับสีดำแล้วขึ้นกว่า

อุปกรณ์ที่ให้มาก็จะมีฟิล์มหน้าและฟิล์มหลังที่มีลายอยู่ และอุปกรณ์สำหรับช่วยติดตามปรกติ โดยในบางชุดตัวฟิล์มหน้าจะแอบมีลายจำพวกหิมะเล้กๆ ตามขอบมาให้ด้วยดูสวยงามดี


เท่าที่ลองแปะฟิล์มดูก็ไม่ยากเย็นเท่าไหร่ เนื้อฟิล์มมีความหนาตามมาตรฐานฟิล์ม USG จาก Patchworks ส่วนในเรื่องความสวยงามนั้น ต้องบอกว่าสวยใช้ได้ ซึ่งลายที่ผมเลือกใช้กับ iPhone สีขาวของผมก็คือลายถุงเท้าอย่างที่เห็น ดูสวยงามและได้อารมณ์คริสต์มาสมากๆ

“เลือกลายดีๆ ให้เข้ากับสี พร้อมใส่กับเคสสีใสจะสวยมากๆ”

ราคา: Patchworks Colorant Film for iPhone 4/4S Merry Christmas - 540 บาท

หาซื้อได้ที่:
  • iStudio by Copperwired
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Comment